Daily Archives: Marso 11, 2010

everybody’s changing…(pero hindi ako)

walang magbabago.

maliligaw pa rin ako sa loob ng sinehan.hindi ko makakabisado kung saan kita iniwan.’di pa rin ako papayag na mas maganda ang sunset kesa sa nuclear explosion tuwing pinanood natin ang paglubog ng araw.pagdidiinan ko pa rin ang benefits ng sigarilyo kahit alam kong wala.uuwi pa rin akong gasgas ang braso at sugatan ang tuhod dahil hindi ako nag-iingat.tatawanan ko pa rin ang lasa ng niluto mong paksiw.gugulatin pa rin kita pagkatapos mong manood ng paborito mong horror movies.sisipot pa rin ako sa date natin kahit wala akong pera.stick pa rin ng kinain kong barbeque ang iaabot ko sa’yong bookmarker kung hihingi ka.’k’ pa rin ang isasagot ko sa komplikado mong mga tanong sa text.mali late pa rin ako kada magpapasundo ka.hinding hindi pa rin ako sasama sayong magsimba kahit na birthday mo…at higit sa lahat…magsisinungaling pa rin ako kung yun ang dahilan para makaiwas sa ating mga pagtatalo.

kaya tama yan.isulat mo ang nararamdaman mo sa likod ng notebook ko.

kahit alam kong pupunuin mo yan ng…

‘I HATE YOU!!!’