50 responses to “Da Wer. Da Wen. Da Wan.

  1. pabase muna.. tagal mong nawala๐Ÿ˜€

  2. edi ikaw na si neo. da wan en unle duking.

  3. Wag ka na mag-calculate pa ang path of projectile, wind speed at direction, angle at power sa Angry Birds, sasabog ang ulo mo pag nadaganan ng mga poste at bricks! Inuman na parekoy!!!๐Ÿ˜€

  4. mahilig din ako mag-kalikot ng mga mobile phone lalo na’t may guide naman sa mga forum forum. pero sa tagal ko nang nagmomodify di pa naman nangyayari sakin yan… kawawang selepono, brain dead na! LOL

    Tsk i-ruroot ko pa naman sana ‘tong isang selepono ko pag-uwi ko samin, bat ba nabasa ko pa ‘tong post mo…sign ba itetch??? haha

    weebee nga pala ser Duks!๐Ÿ™‚ Bili na lang ng panibago, tapos modify mo ulet!

  5. Lalalalalala..buhay ka pala lalalalalla.

  6. kmusta duking?tagal nawala ha…

    mamaya ko na babasahin๐Ÿ™‚

  7. masarap pa magpalipas oras sa libes!

  8. kuya duking welkem bek… naku, yan ung nangyari sa computer ko dito sa opis anu-ano ang dinadownload kong mga application tapos biglang nacorrupt yung mga files ko… buti nalang mabait ung tech namin sinabi nalang na navirus.
    I’m hapee tu sie yuh kuya๐Ÿ˜€

  9. ahahahaha….

    babalik ka din pala kay nokia phone eh…

    sayang nameyn!

    sarap kasi minsan mag paka teki gaya ng sabi mo… relate much ako dahil dati laman din ako ng forum pano mag karoon ng unlimeted internats..
    ayun hanggang sa nag sawa nako nakakaubos ng oras ahaha.. pero sayo mas bongga empre kasi smart phone susyal๐Ÿ™‚

  10. kaya naman pala antagal mo nawala idol, tume-techie ka pala.

  11. PUTAAAAAAAAA

    Nagbalik kaaaaaaaaaaaaa๐Ÿ™‚

    Awsus, hanggang chat nalang sa FB ang abot ko sayo, mabuti’t nabato ka sa ulo๐Ÿ™‚

    Maligayang pagbabalik sir Duks

    Na-miss namin ang gulo mo!

    Bat skrats dey ingles mamen, dey nosebleeding mi eh. skrats dat.

  12. WHAT THE FUCK?!!!! Hahaha…. Taenang yan! Pasensya na pero tawa ako ng tawa sa post mo. Halo-halong emosyon lang naman. LOL.

    Alam mo pare, pagdating sa mobile phones wala akong hilig sa latest model. Okay na yung may pang-text at pantawag or kahit simpleng browse sa net tulad ng 5310 XpressMusic. Yan lang gamit ko. Pero, nag-iisip na ako bumili ng iPhone. Haha! Fuck!

  13. ei, duking, that bad, huh?๐Ÿ™‚

    tinalo mo rito si batang yin, a. naman, naman… walang sinabi ang post na sandra… :s

    parang gusto kong magmura for you. o, ikaw ang gusto kong murahin? di ko sure talaga, bok… btw, gumana naman baga ang 6630?

  14. ah eto pala yung istorya ng sinirang este nasira mong smartphone. haha
    ok lang yon, at least may experience ka na sa mga brick brick na kung anu man yon. sa susunod alam mo na kuya duks ah, na pag nagrereverse engineering, e, logo nalang ang lalabas afterwards. hahaha!

    wag ka ng magbitter. alisin mo nalang yung 6630 na pinangkalso mo, pwede pa yan.๐Ÿ™‚

  15. @Madz, Bulakbolero, Sir Tarbs, Boss Jkul, Jay, Gnehpalle, Adel,poging poging Filthy, alatiris ng libis, Bb. Essa, Nuno ng Bundok, Bb. Susan at Losmali:

    Salamat sa pagsubaybay. Share ko lang ang lame excuse ko kung bakit ang tagal kong hindi nagsulat. Nilamon ako ng kababawan ko, hehe! Very productive naman talaga ang smartphone specially para sa mga application kagaya ng maaari kang magtype at maka connect anytime saka yung entertainment mula sa mga games at (sex scandal) videos na pwedeng paulit ulit na panoorin. Although na realize ko rin na overkill minsan yung phone para sa specific na lifestyle ng isang tao. For example: AKO.

    Sa tamad kong mag text o sa wala akong madalas na importanteng concern para kumontak at kumonek sa iba, sakit lang sa bulsa ang mahal na gadget.

    Yep. Balik 6630. Update ko rin na gumagana na ulit yung bricked phone ko at gagamitin ko na lang yun as last resort para mang impress ng mga taong nag e expect na wala ako nun. Yabang na lang. Haha!

    Nakaka miss ang pagba-blog. Nakaka pang hinayang malipasan ng creativity at nakakatuwang malaman na may natutuwa na nakapag update na ulit ako.

    Welcome back sa akin at salamat sa lahat specially kina Madz, Bulakbolero, Sir Tarbs, Boss Jkul, Jay, Gnehpalle, Adel,poging poging Filthy, alatiris ng libis, Bb. Essa, Nuno ng Bundok, Bb. Susan at Losmali.

    OK.Para lang akong sirang plaka. Bye bye!

  16. at tulad nga ng sabi ni maldito hindi na importante kung nagkamali man tayo ng napili,ang importante kung pano tayo bblik sa iniwan natin at sasabihing…

    Sorry na. Ikaw naman tlga ang gusto ko.

  17. you’re back, Manong Duking!wuhoo!Mas simpleng celepono mas okay, haha

  18. hehehe. kaaliw. kawawang telepono, napaglaruan. peron ansowsyal ng nagbigay sa’yo ah. next time, kapag may itatapon siya, pakisabi na pakicalculate yung power and projectile na makakarating sa aking mga palad.๐Ÿ™‚

    magandang araw.๐Ÿ™‚

    • mabait kasi ako sa nagbigay nito sa akin, manang. kung mabait ka rin naman, hindi malayong bigyan ka nito ni santa claus ngayong pasko. yun eh kung may chimney ang bahay niyo.

      magandang araw kahit laging maulan.

      • nako makapagpagawa na nga ng chimney.๐Ÿ™‚

      • oo pagawa ka na. medyo lakihan mo dahil mas mataba na si santa claus. madalas kasi niyang lutuin yung mga recipe mo ng pastries. naka subscribe kaya siya sa blog mo. hahaha!

      • yahoo, yahoo, yahoo.

        bumili na akong isang kilong semento, bale pagdating ng pasko, siguro makakaipon na ako ng madami daming semento para sa construction ng chimney ko to welcome santa at ang kanyang mga regalo para sa akin na mas mataba pa kesa sa kanya.

        mukhang regalo lang much. hahahaha. :)))))

  19. Welcome sa mundo ng mga makamundo, sabi nga ni gary v. babalik at babalik karin kaytagal mo ngang nawala babalik at babalik karin. he…eh

    • mahigit isang buwan. nakakasabik magbasa ng blog, makipag palitan ng kumento at humanga sa iba’t ibang kwentong mababasa ng libre.

      salamat sa pagbisita, sir elpidio y makamundo.hehehe!

  20. Ow deym! haha.. Eh di ikaw na si Neo? Yor da wan! hehehe…Natawa talaga ako dito sa post mo, ser Duking. welkam bak po.

    Ay, naexperience ko rin po yan.. new gadgets, new phones. Ang sarap kasi ng feeling pag meron kang bagong phone ano, lalo na kapag super haytek. Lahat na. hehe.. Ang kewl!

    pero yun din. Sa una lang ang excitement ko.

    kasi naman, hindi naman ako mahilig gumamit talaga ng cellphone. Di ako mahilig magtext. Tinatamad akong makipag-usap sa phone (unless importante lang tlaga). Dinadala ko lang yung cp ko pag lumalabas ako, para lang in case of emergencies at need yung help ko. ganyan..๐Ÿ˜›

    Gamit ko yung ever dependable N70 at Samsung phone ko. Hindi masyadong haytek. 1gb lang ang memcard. 2MP lang ang camera. Walang wifi. Walang pdf reader. Walang kung anik-anik na applications.

    Ang importante lang naman.. ako ay matawagan (at makakatawag ako), sa oras na kinakailangan.

    bow.๐Ÿ™‚

    • 2006 nung binili ko yung 6630. hanggang ngayon, gumagana pa rin yung features niya kung bakit ko siya binili. tokenteks at kamerang bibihira namang gamitin. sulit na sulit.

      tingin ko, napasubo lang ako dahil sa ‘hype’. ang pangangailangan sa phone, naisip ko, pwedeng ikumpara sa kotse, hindi mo kailangang palitan as long as ligtas ka niyang dadalhin from one place to another kesa sa pagbili ng mamahalin, magara, high maintenance, at takaw carnap sa pareho ring purpose.

      alam mo yung kantang ako ay may lobo, lumipad sa langit…

      muntik nang maging ganun ang theme song ko. buti na lang, maraming mas magagaling na ‘da wan’.

      salamat leah. sa pagbisita at pagbibigay ng sariling testimony sa stage na ito ng aking kapalpakan,hehe!

  21. ibang klase ka pa rin, ser duks! malupet ang litanya; love the bullocks! libre ka sa sabado? nomo tayo; libre ko. \m/

  22. p.s. the gif’s gawddamn wicked i stared at it for 10 minutes. just so you know! \m/

    • thank you, lio.

      gusto ko sanang sumama sa libreng inuman kaso ‘da works, mamen…da works!’

      next time. nakakahiya mang tanggihan ang karangalan at pagkakataong maka-banggaang baso ang maalamat na titeng maugat ng buladasphere kaso nga lang…ang babaw lang ng totoo kong rason. da works,mamen. da works. tsk.

  23. tulad ng sinabi ni lio, the gif’s really wicked. first time you entertained me. hahahah! anu raw? joke shempre. lagi kaya akong naeentertain ng mga dooddles mo na may 3d. haha!

    at napansin kong bago na rin pala ang header mo. parang bob ong lang sa quotes. hehe.

    higit sa lahat, hindi ko alam na pagbisita ko rito e may moral lesson akong mababasa. anu raw ulet? hahahha!

    hay. ako, kinailangan ko ulit magpalit ng telepono dahil may mabait na nagnakaw ng telepono ko. ewan ko ba, hindi naman yun smart phone. symbian 60 lang na wala nang kwenta sa panahong puro android froyo na ang uso pero tinamaan pa rin. eto napunta ako sa isang samsung phone na parang tulad nung dinescribe mo sa taas. may windows mobile OS, may 5mp camera, may mobile office at outlook email pero hanggang ngayon e di ko pa rin makasanayang gamitin. pang bobong fone lang naman kasi ako tulad ng mga no kilya. pero dahil wala akong pambili ng android froyo phone e ito muna ang gagamitin ko…na minana ko lang sa tatay ko. gusto ko nga sanang makabili rin ng android froyo phone pero dahil sa moral lesson ng istoryang ito…

    e bibili pa rin ako. bwahahahaha! kung kelan, hindi ko alam. pwede mo rin ba akong ibili mula sa isang buwang sweldo mo? inggit much.๐Ÿ˜€

    • miss kaye, malamang eh yan din yung nagnakaw ng phone ni jkul. haha.

      tama miss kaye. minsan, kahit mahal, parang prize mo na rin sa sarili. saka tingin ko mas bagay yun sa’yo. multi media sa nakaka-inip na byahe at trapik kapag pumapasok kayo ni sir bong, office on the go sa work mo. basta, talagang maraming pwedeng pag gamitan yun sa kamay ng taong productive.

      nangyari kasi sa akin, para akong bumili ng factory ng candy samantalang gusto ko lang naman ng matamis.

      siya, lambingin mo na si sir bong. magandang christmas gift yun sa buwan ng august.๐Ÿ˜€

  24. kapitan hook, ang sarap lang pagtawanan ng nangyare sayo.. pangalawang beses to na parang ang sarap mong asarin..hehehehe

    ako walang problema sa ganyan, sa tingin ko nga if may maghoholdap sakin ibabalik pa nya ang cp ko dahil mas maganda pa ang phone ng magnanakaw kesa sakin..hahahaha

    isa din sa pinaka-iiwasan ko ay ang kainin ang oras sa sa isang bagay na nagpamangha sakin tapos at the end, mabobore ka rin.. ayokong magsisi at sabihin sa sarili ko na sana di ko binalewala yong una.๐Ÿ™‚

    • tawa lang, aninipotpot. you should know that there are things you’ll never know until you know.

      eh paano naman kung hindi mo sinubukan ang isang bagay. sa parehong paraan din na pagsisihan mo kung ang minsang kaway ng pagkakataong nagbukas ng pinto ay hindi mo sinunggaban.

  25. woiiiist saan ka galing na lupalop? buti na lang di totoo ang balita?
    akala ko si kuya vaj ang natira nung angry bird xD
    neo colors? hahaha nagmovie marathon ako niyan ng matrix nung matengga ako sa saudi hahaha.
    buti na lang ang celphone ko de flashlight lang, kaya may katok na ako, may katext pa hahaha

    minsan kasi nalilihis sa original purpose ang isang bagay, maging ang buhay

    yung pagiging blod star na iyong pinag-iisapan pa kuya duks, wag ka ng magbalak
    hahahahaa!

    • kamusta pong? anu yung natira si vajarl ng angry birds? hahaha!!! ayusin mo mga comments mo pong, oy!

      madalas akong malihis,pong. pati pangarap ko, lihis din minsan. pero wala akong karapatang magreklamo dahil sabi nga dapat: ‘buntot mo, hila mo’

      kamusta na? tawag ka sa akin. may landline ako. 911-11-11. kwentuhan naman tayo.๐Ÿ˜€

  26. pusagandanglahi

    Hindi ba ikaw alone, nandidiscriminate na? dahil lang sa ideologies na hindi mo gusto? mga bagay na ginawa kasi masama? sabagay, magalit na lang ang pwede mong gawin. concern ka ba sa mundo? o dahil general knowledge na masama ang mga inventions na yon?

    sorry hindi ko tinapos basahin.. babagsak an mata ko.. hanggang dun lang nabasa ko..

    • don’t mind me. i was just being ironic. maraming inventions at innovation ang nagpabuti lalo sa buhay ng tao. isa na syempre ang communication tools gaya ng cellphone.๐Ÿ™‚

  27. ahaha!! natawa ako ..๐Ÿ˜€ sobrang natawa ako sa kaka games..๐Ÿ˜€

  28. naalaala ko lang, parang application nga ng physics yang angry birds na ‘yan, kainis! pero hang-cute…๐Ÿ™‚

  29. Simple things is incomparable talaga… haays I miss my old and ever reliable Nokia 5110 kahit ibato mo buhay pa rin๐Ÿ™‚

  30. PS. Sobrang cute ng doodle mo pala idol! Love the Angry Bird๐Ÿ™‚

  31. Di nag-bago si boss.. Palupit ng palupit.. Napa-salute ako.. walang biro!

Leave a Reply

