OH,MY DOODLES now in 3D!

100 responses to “OH,MY DOODLES now in 3D!

  1. Tara, inuman na lang! Alin-GAS-n-GAS wahahaahaha tapos nood tayo nito http://wwws.warnerbros.co.uk/therite/ bwahahahahaa

    • wala bang ‘the left’ sir tarbs? wish ko lang din na sana may oras pa akong humigop higop man lang ng malamig na beer. tsk tsk. pinaka busy na panahon sa work ko ang january.

  2. wow naman tumitridi na? sana may talent din akong ganyan duking para naman nadodrawing ko mga katawan este mga larawan sa utak ko hohoho! ayun! dumatkom ka na rin duking para mas bigtime!πŸ˜€

    • eh nagkataon naman na yung genes mo ay level up sa talent mo ng kakulitang magsulat. the best na rin yun para sa mga katawan este larawan na gusto mong bigyang buhay. i kwento mo na lang. hehehe!

      wala akong pang maintain ng dot.com! huhuhu!!! mahirap pa ako sa daga. huhuhu ulit!

  3. hanggaling, pareng duking!πŸ˜€ tawa pa ako nang tawa sa kwento. ..

    mabuhay ka at sana mas madalas ang iyong post. :]

    • baka mapagkamalan na ikaw yung sumulat. hahaha!!!

      gusto ko man na mag post ng madalas, hindi yata talaga uubra kase madalas akong wala man lang maisip na kwento. pero everytime naman na may chance, at hindi katinuang idea, pino post ko na rin. hehehe!

      • hala, pinaparinggan mo rin ako… :s i-e-email na lang kita. doon ko na lang ipapaliwanag ang pambabalahura ko sa maganda mong pangalan sa controversial na post.πŸ˜€ since kinakausap mo pa naman ako maski papaano, comment pa rin ako dito…

        ang gusto ko sa posts mo, parang laging buo ang ideya – from concept to rendition. nakakabalentong at para laging masasabi ng mambabasang ” Oo, nga ‘no? Ba’t di ko naisip ‘yon? Pero, naisip ko na nga pala ‘yon dati – ninakaw lang ni duking ang hard disk sa utak ko at in-execute nya ng mas maganda.” mga gano’n lang naman, hi, hi…

        susulat ako sa wish ko lang at hihilingin kong batiin ako ni duking.πŸ˜€

  4. tawa na ako nang tawa kuya duks.
    hahahahaha
    DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDoodles
    yan madami ng D
    hahaha

    • hahaha!!! totoo, pong. may nagbiro talaga kasi sa akin minsan na kaya ko ba raw gumawa ng doodles in 3D. bigla kong naisip na isa lang naman palang D ang kulang sa doodles ko. at pwede ko pang dagdagan ng dagdagan depende sa kung ilang D na ang uso. hahaha!

  5. hahahaha 3D nga naman… panalo ‘to!

  6. oh my dododles!!

    ayan mag 3d ka na rin sa sunod na mga post po, manblalait ka na rin ngayon, tse!

    • actually hindi ako. may nag email talaga, promise. saka ine-dit ko pa nga kase masyadong brutal yung mga sinabi.hahaha!!!

      ikaw nga eh, hindi mo na ako dinadalaw…

      • uy tatampo sya, dinadalaw kita kuya, di lang ako kokoment, pero nagbabasa ako totoo, pramis!πŸ˜€

  7. ang gandaaaaaaa!!!πŸ˜€

  8. ikaw na ang lumilebel-up..kapitan hook!
    ang nagpadala ba ng spam mail ay madalas ring magdrowing?..hahahaha
    nalilito na ako kung anong ikokoment ko kaya makalayas na nga..πŸ˜€

    • bat nga kaya sa spam pinupulot yung mga mail na kadalasan eh valid naman na hindi spam? nangyayari tuloy, hindi ko sinasagot. mukha naman kasing tanga kapag may nakakita sa akin na nagsasagot ng spam na email di ba?

      hahaha!!! be blessedβ„’, aninipot!!!

      β„’trademark comment ni pong. hiniram ko lang.hehehe!

  9. hahaha! ang kulit talaga.
    dami kong tawaπŸ˜€

    4D naman sa susunodπŸ™‚

  10. PUTAENA YOU DUKING, PAKYU TO THE EARTH!

  11. Nasabi ko na bang hinayupak ka? Teka hindi pa ata.

    HINAYUFUCK!

    Bwahahahaha. Pag gising mo sana kasing talino mo na si Marian Rivera.

  12. Pare mali ka, hindi ako namimigay ng cellphone, kinukusa lang kunin.
    Pakyu to the earth ’til Mercury and Saturn.
    Ang galing po. Ang galing po.

    Salamat pare. Haylabyu, kahit walang love ang story.πŸ™‚

    • kusa mong itinapon yung cellphone dahil:
      1. posibleng yun ang triggering device sa bus bombing kahapon.
      2. mas lalo yung mapagkakamalang triggering device kahit hindi naman dahil mukhang terorista ang may ari.
      3. hindi bagay sa’yo yung phone kaya kusang kinuha ng pwedeng bagayan nung phone.
      pero buti na lang, di ka sinaksak. hahaha!!!

      love story pa hanap mo,ha! huwag ka na!

  13. ahahahaha in 3D =)

  14. 3D na boss!! galing ng idea eh..

  15. wow! galing level up na ‘to!! ^^ 3D!! more doodles pa!! more! hehe
    kawawa na naman si va dito oo hehehe

  16. sir una ko dito.. ang galing at natawa talaga ko.. sabi na magreract ang mga nabanggit hahaha.. peace mga sir… ang galing po…πŸ™‚

  17. sadyang ako din ay mag-aabang pa ng mga post mo… di lang nung mga nakaraang araw dahil naging busy pero napupukaw mo ang mata ko..

    • nakanaks, pukaw ey! salamat kamil. sorry nga pala kase nahihirapan ako mag comment sa blogspot. di ko tuloy maiwanan ng 2 cents sh*t ko yung ibang mga kwento dun.

      ‘gandang araw!

      • maraming salamat sir, at ini add din kita.. waiting po na mapunta ang inyong pangalan sa itaas ng aking listahan.. at ng muling mapadalaw.. babalik at babalik ako dito sa inyo…πŸ™‚
        muli maraming salamat sir..

  18. pagkatapos ng kamay ni-kain, 3D na ang oh my doodles. ano na kaya ang susunod? hahaha.πŸ˜€

    magandang gabi.πŸ™‚

  19. tawa lang ako nang tawa di ko mai explain….lagot kayo kay vajarl heheheh

  20. kung ganun, aabangan ko ang 3d version. hehehehehe

  21. TAENAMOKANGPAKSYETKA! NATAWA AKONG BONGGANG BONGGA! NAPASAYA MO NA NAMAN AKO DUKINGKONG, KAHIT SANDALI LANG. KONGRATULATIONS NANG MARAMING MARAMI SAYO. MAPALAD KA DAHIL NAKILALA MO KO. WALA LANG. GUSTO KO LANG IPAMUKHA SAYO KUNG GANO KA KASWERTE DAHIL PINAGTYATYAGAAN KO ANG WALANG KWENTANG GAYA MO.

    MAY KOMENT LANG AKO. BAKET SI *TOOT TOOT* HINDI SPECIAL MENTION? MAY KINIKILINGAN? HO HO HO.

    OO, KELANGAN CAPSLOCK. I-EMPHASIZE LAHAT. ;D

  22. hahahahahaha!
    Hambangis mo talaga sir duks!
    Napaisip pa tuloy ako kung pano ako magbabasa ng mga post mo eh wala akong 3D glasses…
    hahahahahaha!
    tuloy mo na ng datkom tas 3D para mas maangas!πŸ˜€
    \m/

    • hahaha!!! hassle pang mag produce ng pambayad at mag transfer ng mga kung anu anung basura ko dito. the best na dito sa wordpress, walang bayad saka gamay ko na yung pasikot-sikot.

  23. hahahaha. lagot siya kay vajee..nyahahaha.. naks ikaw na ang mag3d ^_^

  24. Namura na ba kita today?

    PAKYU.

  25. sorry naman daw sa

    DOODDLES

    hahahahaha!

  26. Buti naman hindi ako na-mention ni spam email.hehe ilusyon lang na sikat na blogger na ako!
    Huy, ang salbahe mo naman kay vajayjay! Halabeeeeyt!hehehe

  27. kawawang vajarl, tirang-tira dito ah.

    natawa rin ako sobra! wahahahahahahahah

  28. ahahaha.. yan ang magnda sa blog e kaya mong tirahin gus2 mong tirahin wala clang laban! ehehehe..

  29. super like!dahiil new year 3D na, wahaha, sosyal ka tlaga manong duking! astig! >:)

  30. IDOL! Isa kang alamat.. haha

  31. Sir Duks, dami kong tawa…. talagang tirahan kayo dito kahit saan, ang mganda dito is magkakaibigan parin, ganyan talaga maglambingan kailangan may murahan para hindi boring!

    For sure si Vajee gaganti yan, maghintay ka sir duks!πŸ˜„,πŸ˜„ sainyong lahatπŸ˜€

    • xD. pero sa totoong buhay, sa ilang pagkakataon na magkakasama kami nila vajee… napaka bait ng turing namin sa isa’t isa. minsan nga gusto ko siyang tulak sa edsa sa rumaragasang paparating na 10 wheeler para naman maiba ang mood.hahaha!

      • Tantadu kelan ako naging mabait sayo? Naglalagay ako ng patay na langaw sa pagkaen mo pag di ka nakatingen tanga.

      • Sir Duks@ hahaha sobrang sweet mo naman… talagang itulak ba sa rumaragasang 10wheeler truckπŸ˜€..

        Vajee@ galing mo rin ha… atleast nakakaganti ka pala kahit paano na hindi alam ni Duks, sunod lagyan mo ng ibat ibang klaseng insecto ahihihihi

  32. nagpabalik balik ako…scrool up and down..at nagpatuwad tuwad pa sa paghahanap ng lintek na 3D sa tao! putsa nasa taas pala!

    gawin ng 5D yan para ikaw ang kauna unahan! hihihi

  33. tanginang shit! hindi ko makita ang 3D obra mo. tae talaga o. isa pa isa pa isa pang chickenjoy! at ano ang meron sa stalker mo ba’t mukang malaki ang galit sa kay vuljeegum?

    p.s.

    ayos na ang gusot sa lablayp ko. good vibes, pare, good vibes!πŸ˜„

  34. CoOL nG dRowiNG niTo aH?.. baKit maY doBoL d?.. (oPsS)..

    hAHaha,, siNu yuNg LeTer sEndEr naYuN?.. wEhehHe.. cLue.. !!!

  35. ayun. nakita ko na. tanginang shit naman. akala ko talagang 3D. isusuot ko pa naman sana ‘yung 3D glassses ko.

    literal na 3D lang pala. pwe!πŸ˜„

  36. bwahahaha.. kawawa naman si vajee…

    para sa nag spam.. alam mo ba kung taga saan si vajee? taga bagong TONDO lang naman siya. kaya hindi ka niya kukulamin, ipapa rape ka niya sa mga tambay. toingks. peace..

    sakto sagot mo duKING ha? bwahahaha

  37. Hahaha. 3D!
    Magaling ka naman talaga magdoodle. Ü

    Totoo ba yung email na yun? Mukhang pamilyar yung pagkakasulat nya, blogger din siguro yun. Haha.

  38. Nakita kita, hindi sa isang magazine.
    Sa page ni neutral universe.
    Naaliw naman ako sa iyong mga sinabi..
    Kaya kaya kaya..
    sinundan ko sapatos mo at napaapak ako dito.

    Magaling, magaling, magalingπŸ™‚
    Keep it up Duking (lagyan ntin ng smiley dtoπŸ™‚

  39. ikaw na ang may tatlong D ang dooddles! haha!

  40. hi duking! na miss ko magbasa sa blog mo! medyo matagal rin akong nawala sa blogosphere! haha. grabe.. dami mo talagang taga hangaaaa! happy 2011!

  41. May nadiscover ako boss! Yung Engineer na nagmando sa crane operator na nagpa-3d sa oh, my doodles ay yung drawing mo sa ‘Ang Balabal’.. nabigyan nga lang ng buhay ngayon dahil gumalaw na siya. hehe

Leave a Reply

