just the way you look tonight…

😀

 

 

80 responses to “just the way you look tonight…

    • yipeeee! hahaha!! base ulit ako! galing duking! neg e english na yung post mo..😀 hahaha.

      at gusto ko ang shooeteeeiiiing stahhrrr…

      hahaha.. sorry medyo na amaze lang ako sa kulay.

      ok na sana kaso may foot note pa sa ibaba.. hahaha.

      hindi ko naman alam fs akownt mo kaya ok lng.. orig pa din yan para sa akin..

      • nilagyan ko ng footnote para walang masaktan.hahaha!!!

        hindi ako confident magsulat sa english,eh.every now and then,share ko yung mga early works ko na nagawa.karamihan dun,mga poorly written poems.

        thank you,maskara (???)

      • ahahaha!! parehas lang tayu don duking.. hahaha

        hindi din ako komportableng magsulat ng ingles..

        hahaha basta basta.. astig talaga yung pencil animeyshen mo.. hahaha!

        nakabibilib.. sobra.. hahaha!!!

  1. Like my endless sky that blooms tonight
    From darkest place that comes to life..
    The stars plays and dance and fall
    And wind sings some lonely song
    Till moon shines and light my path
    To the road that lead me to how you had to go
    No I know, I really didn’t love you enough!!

    • that was beautiful.add some more lines,lee mi!

      • I died when star fill my heart.
        Did you really love me that much,
        After you chose that ticket to life?
        The next time you sleep I’ll see you there!
        The revenge is sweet with flaring game.
        But you know you’ll lose and I won’t win.
        The fruit is bitter with vinegar and shame
        I love you…
        And you can’t love anyone else!!

      • “with each word your tenderness grows
        tearing my fears apart
        and that laugh that wrinkles your nose
        touches my foolish heart…

        you’re so lovely never ever change
        keep that breathless charm
        won’t you please arrange my poem
        cause i love you
        and the way you look tonight…”

        (yan yung lines nung title ng post…the way you look tonight;rod steward mula sa album na the great american songbook.)

      • bakit di mo sinama yung first lines.. yun yung scene sa my best friend’s wedding yung nasa boat sila julia roberts at kinantahan sya nung best friend nya🙂

        Someday, when I’m awfully low,
        When the world is cold,
        I will feel a glow just thinking of you…
        And the way you look tonight.

      • hindi ko sinama dahil i got a feeling na isasama mo.

        oh ha!

      • Kuya, sinipon ako bigla.. sakit pala sa ulo.. totoo, nagluluha mata ko.. na-stress kagabi sa post mo na to..=)

      • thank you lee mi…i just know na meron ka ring lines to share and i’m too stupid to push you to spell it.yan tuloy nagkasakit ka.

        to share sa sakit mo.i’ll make you a poem.sana hindi ako sipunin after nito.

        if the lines you cast is but a spell
        that turn me to say things i don’t usually tell
        i once heard love- a tolling bell
        but i’m too far to listen well
        (or maybe it wasn’t just for me…)

        but stupid as i am,life’s kind to me
        so she gave me a girl that’s so sweet so lovely
        she,too is devoted to the poetry
        and it occurs to me her name is…
        lee mi?

      • WOW!!!..

        ang saya naman ng luminya ka pa talaga..=)
        nag-uunahan ang ngiti at talon ng puso ko ah, ayan di lang sipon ang sakit ko ngaun.. mai-stroke yata puso ko.. ahhaha..
        salamat..=)

  2. huwaw!ang ganda po,astig talaga,

    parang ang sarap magstargazing bigla, hehe

  3. taray ng doodle. actually hindi na siya simpleng doodle eh. full drawing na siya. hahaha…

    namiss ko tuloy mag star gazing. hehehe…

    at lumelebel ka na, english na ang post. naks.🙂

    i like the color as always. makapagstar gaze nga maya.

    thanks for the inspiration.🙂

    • medyo advance ng konti yung paraan ng pag gawa.thanks for pushing me,manang.

      hindi talaga ako komportable.tinesting ko lang.whaaaaaaaaa!!!next time katutubong salita ulit.

  4. level up ka na talaga, duking, nag-i-english ka na!! di ka ba lasheng nung ginawa mo yan? haha..

    kung ganyan naman kaganda makikita ko sa labas ng bahay eh hindi na ko matutulog. magstargazing na lang ako buong magdamag.. sama ka?🙂

  5. hirap talaga bumase dito neh? hahaha.
    naks naman yung sikon paragraph, yung tipong pag nabasa nung gal eh, parang kinukurot sa singit ang reaksyon. hahaha.

    at siempre pa, hindi mawawala ang comment pagdating sa gawang gif ni haring “du”. dapat isang word lang para dun eh, kaso, madal dal ako. hahaha.

    ito na yung word. “idol”! woooohoooh!

    • idol din kita chevybo.ang tigas kasi ng ulo mo eh.parang ako.sabi nang hindi ako kasinghusay ng iniisip mo eh.mabuti pa,hulihin mo si vajarl patay o buhay tas dalhin mo sa akin.

      tuturuan kita mag drowing free of charge habang buhay.

  6. And OF chasing shooting stars
    Cosmic dust that SPARKS
    andame pa.

    Haha. Pis tayo Dukingsters! Baka sapakin mo ako agad nyan. Haha. Panuorin ko nalang ang Cooking with Duking. :p

    Gooodmorning!😀

    • whahaha!!!

      i-e-edit ko ‘to.pwede ba kitang gawing editor ko sa english na post?on sekantot.tang ina.’di na ko magpo post ng entries na english.hahaha!

      coming up next: ‘cooking with duking presents how to cook vajarl alive!’whahaha!

    • Vajee, pati ba naman si Duking ginaganito mo? Langya ka talaga.

    • @Dukingsters

      Wahahaha. Kala ko sasapakin mo lang ako, lulutuin mo pa pala ako! Nako baka maraming mag order sayo nyan, maraming gusto ako matikman! Joke! ahahaha.

      @Salbe

      Grabe mangkalantari to, may pa knight in shining armor efek. Hahaha.

      • @???:mukhang brutal yung maskarang naisuot mo ngayon ah?mantakin mong panga ni vajarl ang pinuntirya mo…hahaha!naigapos mo ba si vaj?huwag mong hayaang makawala.papunta na ko jan kasama ang taong bayan na may dalang mga sulo at sibat.ang sigaw nila:sunugin sa plaza!

        whahaha!

        @vaj: kung sasahog ba kita sa lugaw,hindi mangangasim yun?ah alam ko na…isisigang na lang kita para walang magtatanong kung ba’t maasim ang sabaw.nyahaha!

        @salve: kamusta trabaho mo?ipitin mo yung kamay mo sa file cabinet tas mag file ka ng sick leave.epektib yan sa mga week na maraming ginagawa.hehehe.

      • duking, malalim po ang pinanggagalingan ng galit ng lahi ng mga rodents sa mga maninipsip ng dugo…

        (hamster ko ang maskara ko ngayun) hahaha!

        medyo nang hiram lang ako ng walang paalam..

        (in other words, ninakaw) wahahaha.

        itinali ko na po namin.. ako at sampu (as in ten?) ng aking mga kasamahan..

      • TSEEEE! Inaapi ako dito. Huhuhuhu. *sabay pahid ng vicks sa mata*

      • vaj,walang umaapi sa’yo dito.katunayan,ikaw ang putaheng pang dangal.mantakin mo yon?

        sige,paki kaliskisan na yan at nang mailuto na!hahaha!

  7. wow! umenglish si duking! ^^ nice move!

    ganda ng animated gif, nostalgic! reminds me of my childhood haha stargazing awwts!

  8. dati nagagawa namen sa zambales yang mag-abang ng syoting istar at mismo sa tabing dagat.
    dito sa kinaroroonan namen ngaun aurora borealis ang kaabang abang.

    walang kupas ang kulay blue..meron pa blue green, blue violet, immaculate blue, blue berry.
    hirap magisip ng ikokomento samantalang gusto ko lang naman sabihin eh ‘ganda’.

    • iniisip ko tuloy kung nasa northpole ka or sa siberia.pero kahit nasaan ka man,ingat lagi and i’m always happy whenever you find your way back dito sa silong ng langit ko.

      magandang araw!

      • manong duking, pihado di para saken reply na yan.

        nalimutan ko pa ung pinakamagandang kulay, Salve Kristina nga pala.

  9. When you wish upon a star
    Makes no difference who you are
    Anything your heart desires
    Will come to you

    If your heart is in your dream
    No request is too extreme
    When you wish upon a star
    As dreamers do

    Fate is kind
    She brings to those to love
    The sweet fulfillment of
    Their secret longing

    Like a bolt out of the blue
    Fate steps in and sees you through
    When you wish upon a star
    Your dreams come true

    Cencya na tol wala ako maisip na maicomment blanko pa utak ko malamang gutom lng to hehehe balik ako ha may kakatayin lng ako…

    • ayos lang anne.ako rin nakakaramdam ng ganyan,eh.yung tipong di magsabay yung isip mo at kamay sa ginagawa mo…

      yung tipong…twdl;sjfhdxnsabdfna.dm,maaaaa

      SINASABI KO NA EH!

  10. Once again, napahanga mo naman ako nitong obra mo. More! More! More!🙂

    • thanks…ang ganda rin ng mga pictures mo along with your adventures sa site mo.

      looking forward to see what coron looks like from your lens.aabangan ko yun.

  11. nagiging makulay na ang mga doodles mo kuya duking which I do believe reflects the real you. May bahid ng kalungkutan pero may ngiting inaabangan. May kadiliman pero tanaw ang liwanang ng patutunguhan.

    mahilig din akong magstar-gazing lalu nung college aakyat kami sa bubong ng dorm para tanawin ang kalawakan.

    madalas unseen tayo, pero dito sa mundo ng WP ay hindi ka unseen, hindi tayo unseen.

    Mabuhay ka! walang kupas ang iyong galing!

    good morning, God bless!

  12. perst time ko atang makabasa ng english sa mga post mo. apir!!! hehehe. astig!!!

  13. Naalala ko bigla ang Meteor Garden.

    Hi Duking.😳

  14. Gusto ko ang line na to..

    but i am okey,i guess i’ll be
    this is the safest place for what i hide
    a crazy schemes and a fragile heart
    that sing some broken songs inside

    talented ka talaga master duking…
    bow..bow.. bow..

  15. dahil wikang ingles, perfect ang pagkakabasa ko.

    Pero di ko naintindihan.

    Basta ang alam ko, parang nakamamatay sa bilis ang bulalakaw.

  16. Nice..nice..very creative yung mga images, aprub!

  17. whhooa! ibang level yung angas ng dudel na to men! na-overdose ka na ata sa pagkain ng gulay kaya ang kukulay na ng post mo..😆

    ..at yung tula! lupet, pero wait lang, ie-expose ko muna yung utak ko sa mga Shakespearean poetry para kahit papano maunawaan ko ng buong puso.😆

  18. kala ko kanta. hahaha!
    di pa ako nakakakita ng bulalakaw, sa pagkakatanda ng mapurol kong memorya. oh well.

  19. aw! super late ako dito….hahaha
    may sasabihin pa ba ako? wala na, na starstruck ako sa doodles mo…..waaah! love it very much.

  20. bakit ang galing galing mo duking

    nata touched ako…

    nakakarelate ako… bakit malungkot ka??

    tama yan.. idaan nalang sa pag ba blog😉

    mwah!

  21. haha, ganun ba haring “du”? aba, eh kung patigasan ng ulo (either one) ang labanan, eh sama ako diyan at di ako patatalo. hahaha.

    bakit anu nigawa sa’yo ni pareng Vaj?
    ni-edit mo naman na haring “du” eh. hahah.
    tiyaka di pa kasi siya kasama sa mga haswmates. aask ko palang siya. pag naisama ko na siya. tiyaka ako mag aala-bounty hunter. wahahahah
    😉

    P.S. idol!!!!😀

  22. king duke taga dagupan ka??

    Nitong 2 nakaraang linggo tatlo na nakita kong armalite-ing star, na-wish ko lang universal peace, potek, gusto ko selfish yung wish ko eh. Mas madali kasi sambitin ang universal peace kapag ganung kailangang mabilisan.

  23. Parang Meteor Garden! Ang cute! :p Sana magpost ka pa ng poems mo, Duking.😉 Looking forward to it!

  24. wahhh hindi ko maintindihan yang language at topic (tsk tsk) sige doon na lang ulit ako sa drawing.

    wahhh i like shooting stars.
    very menaingful. hehehe

  25. tamo wrong spelling pa sa meaningful.

    hehehe

    oo nga no, nlulumot na rin ang friendster ko. mabisita nga.

  26. miss.dr4g0nfLy

    aylabdislayn..

    “..but i am okey,i guess i’ll be
    this is the safest place for what i hide
    a crazy schemes and a fragile heart
    that sing some broken songs inside..”

    hays… ang dudels…ang choice of words….
    perfect.. sa mood ko ngayon. yay!

  27. ang galeng! at colored na!

    sorry nameyn at ngayon lang ako nakadalaw. nagkasakit ang mga kids. nagkasakit din ako. at ngayon lang bumabalik ng paunti unti.

    good work! maganda din pala pag may kulay. gawa ka pa…at pati na rin ng mga tula🙂

  28. haha. napansin ko din yun. may kulay na😀

Leave a Reply

