yun lang!

kung mundo’y nagsasaklob ‘di nag-aalumpihit

sa iyo ay kaagad na ako’y lumalapit

at ang iyong payo’y di na mawawaglit:

‘lab ka rin ng diyos…’di ka nga lang peyborit!’

-argh!-

31 responses to “yun lang!

  1. hmmm….peyborit tayoung lahat ni Bro.., minsan lang tinuturan nya tayong magwait… (._.)

    [parang ano(?) yung lumilipad..=]

  2. ah,butterfly…

    yung after na mag wait…huhulihin ng bata at saka tatanggalan ng pakpak!

    pero teka…may nag text:

    mongoloid ako…life is fair!!!

  3. love niya tayong lahat at wala siyang favorite… maniwala ka!

  4. @lee mi and jowyow:

    i wont argue about it.kaso,talagang may nag text!

  5. nyakk.. my fav.! hehhe
    wla nmn cguro.. labs nya tau laht.

    haiiii…aliw tlga aq s drwing u!!
    asahan u n, na lge q ssbhn e2 twing dadaan aq d2! bwahhh…

  6. saklap naman, hehe, dibale hindi ka man peyborit, labs ka pa din, >:)

  7. may favoritism nga si Bro, tignan mo, favorite niya sa mga disciples niya, si John… tawag nga niya sa sarili niya “the beloved” – proud pa siya heheheπŸ˜€

    teka, ano yung mga binabato? pako ba yun? o mga bote? peace…

  8. Ang bilis. How fast do you make these doodles? (Talagang may hang ups pa ako sa doodles mo na gumagalaw. LOL.)

    Anyway, there’s no such thing, favoritism. Even the richest people, or the most blessed, have problems.

  9. Ang dami mong mga ideya, ang sipag mong gumuhit.

    Mahal Niya tayo, ‘yong iba lang apurado.

    At kapag nakuha na ang gusto, dedma na rin siya.

  10. naman! ang nega naman! lab tayong lahat ni god at saka wala siyang peborit!
    malay mo baka humiling ka hindi niya pa pwede igrant kasi baka hindi pa panahon. o kaya baka may mas malaki siyang bagay na ibibigay. mas greater sa inaasahan mo! yun lang naman dude!

  11. haha oh so positive ako ngayon e, panu ba yan. hakhak.

    tanong lang, ginagawa mo ba ung pagdodrowing sa books (or notbuks) tapos pag ni-flip e parang animated/gumagalaw?! hindi ko alam tawag don.. tsktsk..

  12. ang mundo ay mabait sa mga taong magaganda at gwapo. favorite ka kung maganda ka..sapat na ang pagmamahal ni God para sa mga nakatulog nang nagsabog Siya ng kagandahan sa mundo

  13. Minsan din naiisip ko yan, na hindi niya ako peyborit. Naiinis akong isipin na ganyan siya. pero mali tayo. God is fair and just. Sabi sa Bible, God is close to the broken-hearted— broken-hearted, hndi lang naman to para sa romantically broken, siguro pati na rin sa mga depressed at sobrang broken. Ayun. Kaya mo yan, i-surrender mo lang sa Kanya ang lahat.

    Ang galing mo nga mag-doodles. Peborits ka ni God, ako nga hndi ako marunong niyan eh. Ikaw binigyan niya ng talent na ganyan, ako hindi. Hakhak.

  14. @lust,aubuu22,runmdrun,slaveboy,j.kul,tsenn and batopik:

    salamat for uplifting my spirituality!

    pero may nagtext talaga!

    somehow,this is how faiths work.walang favoritism.i don’t usually argue tungkol sa ganitong bagay.but reality check…parang meron,or maybe it’s just me.

    anyway,i can’t thank you enough for giving your thoughts on this humble works.salamat,salamat!

  15. WOW. Ang cute. And it rhymes!

  16. hahaha.. ang cute naman… panu ba maglagay ng mga ganyan? pwede gayahin ko?

    • gif images lang sya missbroken.if you mean you want to repost the gift,ok lang din.if you want to make it,just see the ‘sa likod ng notebook’ page.i’ll be glad if mapag tripan mo rin yung trip ko.hehehe!

  17. hehe..love this..short but meaningful.. And I love your banner too..

    DeejGeek of http://deejgeek.blogspot.com

  18. love ka nya yan ang totoo!

    bago ako dito.. padaan..:)

  19. shux! ngayun ko lang nakita tong blog mo…πŸ™‚ ang cool ng mga gifs!! wahahaha!!! ganda!!πŸ™‚

  20. God is good all the time:-)

    Hi, 1st time ko mgcomment at 2days p lng ako d2 sa wordpress nangangapa pako dko alam kung saan ako ppunta…

  21. haha, ano yon pako ng krus!? hihi

  22. mas cool sana kung nakaluhod na yung animation sa pintuan pa lang.. lolz

    • ganun sana gagawin ko kaso nga lang,sa ibang lugar kinunan yung eksena.kung sa quiapo sana pwede,dahil dun ako nakakakita ng ‘naglalakad na papaluhod…’

      tama ba yung term?

Leave a Reply

