the music never stops…

kung hindi mo na naririnig pa ang musika ng aking damdamin,marahil ay pukaw ka pa rin ng ingay ng daigdig…

30 responses to “the music never stops…

  1. at dahil mas malawak ang himig ng mundo.,
    tunay na nakalalasing ang maling musiko..
    at nalulungkot ako para sa kanyang di ka naririnig..

  2. may mga pagkakataon lang siguro talaga na hindi natin mapapagtutugma ang musika ng ating mga puso…

    kung kaya’t hindi ako basta sumusuko…dahil baka isang araw…marinig rin niya ang himig ko….

  3. musika ang buhay na aking tinataglay, eto rin ang dahilan kung bat ako naglalakbay. -> ngayon <- eto ring ang dahilan kung bat ako nag online.

  4. ang astig ng doodles mo!

  5. O baka naman, hindi talaga siya nakikinig?

  6. galeng naman ng pagkakagawa ng mga gif images mo.

  7. tungenoh pare. ang ganda ng sketches. gumgalaw? ano nigamit mo dito pre? flash? takte! ang ganda!

    at natuwa namana ko dahil violin at piano pa ang una kong nakitang larawan.

    at dahil diyan, iaddd kita sa aking blogroll, maari ba? kung ayaw mo, ah basta ilalagay nga kita eh.

    • salamat sa po.

      ang pencil ang ginamit kong software dito.flash yung output pero kinokonbert ko sa gif format.freeware yung software at open gl yung licence kaya kung mahilig ka at may planong gumawa ng gumagalaw na drawing,pwede mo syang gamitin.download mo lang.

      eto yung site ng software

      • ay salamat dude! maraming salamat! gagawa din ako ng ganyan. yehey! salamat uli! aantabayanan ko ang iyong mga artworks! hakhak!

  8. pakernatz yan ang ganda naman ng pic gumagalaw… isa kang alamat! sa pic pa lang rinig na rinig ko na ang musika ng damdamin mo! alabet!

  9. whoa. ibang klase ah.šŸ™‚ galeng.šŸ˜€ mala-bob ong.šŸ™‚

  10. hindi ko maririnig kasi nagsasound trip din ako ngayon :p

    wohaa! u r so astig duking! ngayon lang ako napadpad sa isang blog na binubuhay ng doodles! *sparkling eyes* kaya bigla akong nahiya para sa mga doodles ko. haha. mabuhay ka!šŸ˜€

    • yaikksss…

      yaan mo na tsenn…wala na naman talagang nakikinig ng mga plaka sa ngayon maliban sa akin,eh.

      salamat sa pagdalaw…unique ang bawat isa sa narito sa wordpress at daigdig ng blogging kase may sariling ‘stroke’ ang lahat.

      salamat sa pagbisita.

  11. Ito na.

    Ang sarap namnamin ng mga linya mo.
    Dinadala mo ako sa aking palasyo, ang mundo ng mga pusong umaawit dahil sa hatid ng mga salitang talaga namang, iba ang hatid sa kaluluwa.

    Pukaw pa marahil sa mga inaalok ng mundo kung kaya’t anag-ag pa lamang ang kaniyang naririnig.

  12. wow! you’re very very creative! paturo naman jan!

  13. grabe talaga angganda. di ako makamove-on. haha!

  14. aliw!! yn lng tlga ang mssb qšŸ™‚
    mppdlas aq d2 s mga drawing u hehe. astig!
    add-kta hšŸ˜‰

  15. pictures do speak a thousand words..and you no longer have to write a lot for your blog to come alive..i liked the concept.. ^_^

  16. astig, (speechless) (^_^)

  17. Ganda ng animation. pinagsikapan kong ikabit yung headset sa computer yun pala ay wala ng namang sound. haha.

    Kung tama ang pagkakaintindi ko ay mapayapa ang music ng puso mo ngayon.šŸ™‚

    • wala ngang sounds…’di maaring lagyan dahil alam ko namang may unique na musika kayong handang ilapat sa kumpas ng kamay at daliri ng mumunti kong doodle musician…hehehe!

Leave a Reply

