lost in space without you

minsan…

para kang keso sa pandesal.

lagi kong hinahanap …

ngunit lagi namang wala.

19 responses to “lost in space without you

  1. Dahil kapag wala, hindi kumpleto ang buhay.

    May kulang, mabagal ang mundo at lagi kang maghahanap.

    Kamusta Duking.

    Blog ng blog para ayos.

    • thank you j. kul…nakakatutuwang nagkaroon agad ako ng maraming kaututang daliri sa wordpress…i don’t regret going out of the world dahil sa mga katulad mo!

  2. sabi ni bob ong:
    “hinahanap mo nga ba ako o ang kawalan ko?”…

    nu nga meaning nun?…=)

  3. Ang cute naman.

    Nalulungkot Ako tuloy.

  4. ok lang mawala kung wala namang naghahanap. Papano kung meron?

    • laging may naghahanap,dly.

      kung kaya nga lang minsan,sa pag-aakala nating wala nga,lalo nating sinusuong ang pusod ng kagubatan kung saan lalo tayong mahihirapang matagpuan.

      hehehe…

  5. Ako ilalagay kita sa blogroll ko😀

  6. masarap talaga yung keso sa pandesal.
    pero kung wala talaga, wag na ipilit.
    ok din naman peanut butter o kahit margarine nga eh masarap na din.
    ang mahalaga yung anjan lang kesa masarap nga wala naman.

    great blog you have here. naaaliw ako🙂

  7. pano ba maglagay sa blogroll? ang dami ko na gusto ilagay eh.. hehe.. pag-aaralan ko nga bukas🙂

  8. ito ba ay pandesal sa 7-11 o pan de manila? hehehe

    parang ganoon din ang experience ko eh. hehehe

    medyo mahal na nga bili mo, wala ka pang malasahan na keso. aru!!!!

  9. I love the art works! Keep up the good job!

Leave a Reply

