sasabihin ko sana pero ‘di na lang…

natatakot ako sa kababawan ng aking puso ngunit ‘di nababahala.sapagkat kung minsan,may mga mumunti kang lambing at paglingap at ‘di tuwirang pag-ibig na sadyang para sa akin.subalit sapat na iyon.dahil ang aking imahinasyon,sa kanyang kulay at lawak,ang siyang magpupuno ng iba pang kakulangan…

16 responses to “sasabihin ko sana pero ‘di na lang…

  1. paano ba magparami ng followers?

    • tama si j. kul,lust…namasyal masyal lang ako at nag iwan ng mga piraso ng tinapay sa mga nadaanan.tinunton nila pabalik at narating nila ang aking panaderya.

      ‘ok,may pudding pa ba dun sa tabi ng basurahan.kain lang ng kain!’

      hehehe!!!

  2. Ito ang mga bira.

    Maiksi subalit sapol.

    Ipahiwatig ang mga paglalambing at pagsuyo para mas maramdaman ng taong iyon kung gaano ka kahalaga, kung gaano kalalim ang pag-ibig.

    Ipasisid mo para malaman niya.

    Para kay Lust.

    Kailangan mo ring pumunta sa lungga ng iba.
    Gumawa ka ng ‘kakaibang’ gayak.
    Magsulat ng kapakipakinabang.

  3. kung meron kang ilang inatatakutan..,

    sana maisip mo rin na

    -mahirap ding maging “ka”

    • dahil jan…may nag text!

      anu nga bang nais mong iparating.ako ay nawindang sa ‘ka’

      • “may mga mumunti KAng lambing at …”

        pakiramdam ko ako si “Ka”….ahihi…feeling!!

      • hindi mo gugutuhing maging si ‘KA’… sapagkat ang pagiging s’ya ang magpapabago sa masaya na sanang mundo mo.

        na gets ko na…salamat lagi sa pagdalaw dito.

  4. touching heart. you can simple touch my heart by giving me smiles. Thanks.

  5. Akala ko umiihi ng dugo yung lalake bago na-animate.

  6. salamat po..:)

  7. haha..nakakatuwa ang mga gawa mo. galing!

  8. ah ito trip ko ang animation mo dito. astig!

  9. @lust,eliment and hoshi…tenk you lagi !

  10. eto ang pa simpleng banat sabay sapol. nakakarelate ako waaaaaa

    (napadaan po ulit)

Leave a Reply

