one small step…one giant leap….

maikling introduction at history ng aking pagsusulat at pagdo-drawing.

galing ako sa friendster blog.doon ako nakikita ng mga dati kong kaibigan.harinawang subaybayan din nila ako dito pero syempre,ang paglipat ko ay may mas malaking dahilan para sa akin.nagsawa na akong magtago sa ‘comfort’ ng mga kaibigan.gusto ko ring makahanap ng mas maraming bagong kaibigan na may kaparehong hilig at libangan.makipagpalitan ng kuro-kuro,magbasa ng ibang isipang pinahid sa kani-kanilang blog at higit sa lahat,baka sakaling makapagbigay din ako ng munting kasiyahan.

ang pagsisimula ko sa isang public blogging site ay simula ng aking paglabas sa kahon…at katulad ng lahat…nag sisimula sa unang hakbang.

12 responses to “one small step…one giant leap….

  1. nakakainggit ang pag aanimate… goodluck sa iyo. susubaybayan kita!

  2. welkam ka dito lagi

    gudlak sa iyong bagong simula..,
    at ang galing ng pagiging artist mo.. =)

  3. ui… salamat nga pala sa pag daan sa blog ko…
    at welcome nga pala sa mga blog mo.. daan ako ulit dita..

    add nga pala kita sa blog roll ko..

  4. salamatsss…, =)

    mapapadalas daan ko dito..(._.)

  5. …isa na namang kaabang-abang na blog!

    magkamayan tayo sa isip!!

    Anyway… SALAMAT sa pagbisita sa tambayan ko… kape tayo minsan.

  6. wow. ang galing galing. galing talaga. hehe. artist na artist ah. nice. add kita sa blog roll ko. patambay din dito. hehe.🙂

  7. sa tingin ko, malboro ang sigarilyo mo? pula kc.

  8. kakasimula ko lang din sa public blogging.
    dati masaya na ko na nasusulat ko yung feelings ko, yung emotions for the day. then someone left a comment, me nag email pa personally. then madami na sumunod. nakakatuwa kasi you get to meet different people and you get to know their lives, their opinions, their talents. gaya nito. ang galing!:)

    • ako din.been writing sa friendster,very safe kase puro friends lang ang may access sa sinusulat ko.pero dito sa public,napakasaya pala and same friendly atmosphere.

      kakasimula ko lang nung march 1.tinaon ko sa date na yan para eksaktong ‘april’s fool’.

      at marami rin akong naloko.hehehe!

  9. march1 ka lang po pala sa wordpress?! WELCOME po!! wordpress baby din ako, kakalipat lang din sa dotcom, pero wordpress format padin

    welcome po. masaya dito sa wordpress maraming makikilala. lalo na ikaw tulad mong sobrang gifted!

    cheers!

Leave a Reply

